BLOG

BLOG
BLOG
CREATIVE WITH TECHNOLOGY

พูดถึงเรื่อง ครีเอทีฟ กับ เทคโนโลยี  มันคือการผสมผสานระหว่างสองสิ่งเข้าด้วยกัน จึงเกิดเป็นเทคนิคเฉพาะตัวในแบบของเรา wewebplus วันนี้เราได้รวมงานเจ๋งๆ ที่โคตรจะครีเอทของเราที่ได้มีโอกาสร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับหลายๆ โปรเจคที่สำคัญๆ ทำให้เราได้แสดงฝีมืออย่างเต็มที่ แต่จะมีงานไหนบ้างนั้นเราไปดูกันดีกว่า

GAME&AR ของ โรงพยาบาลสมิติเวช 
Game - การนำเกมที่ให้ทั้งความสนุกสนานและแฝงไปด้วยความรู้
AR - เป็นการนำ AR เข้ามาใช้ร่วมกับองค์ความรู้ทางการแพทย์ สามารถส่งกล้องไปยังจุดที่กำหนดแล้วข้อมูลจะแสดง ผู้เล่นก็จะได้รับความรู้และความสนุกสนานไปในตัว
---------------------------------
https://www.wewebplus.com/portfolio/detailOther/SAMITIVEJ

HR Kiosk ของ Betagro
ตู้ระบบการจัดการข้อมูลส่วนตัวพนักงานด้วยตัวเอง สามารถปริ้นสลิปเงินเดือน หรือ ทำรายการเช็คเวลาการเข้าทำงานของตัวเองได้ เพื่ออำนวยความสะดวกแก่พนักงานและแบ่งเบาภาระหน้าที่ของ HR
---------------------------------
https://www.wewebplus.com/portfolio/detailOther/HR_Kiosk_Betagro

DMCR4Thai Mobile Application ของ กรมทรัพยากรทางทะเลและชายฝั่ง
เป็นแอปพลิเคชั่นรวมองค์ความรู้ทางทะเลและชายฝั่ง รวมทั้งยังเชื่อมกับแผนที่ออนไลน์ด้วยระบบ GIS ที่สามารถดูตำแหน่งของเขตพื้นที่หรือทรัพยากรทางทะเลและชายฝั่งของกรม ทช. เพื่ออำนวยความสะดวกแก่ประชาชนที่ต้องการนำข้อมูลไปใช้ประโยชน์
---------------------------------
https://www.wewebplus.com/portfolio/detailOther/DMCR_Mobile_Application

Website E - Commerce ของ Scotch โดย บริษัท ฌีน ซินดิเคท จำกัด สำนักงานใหญ่
มีระบบการจัดการสินค้า การสมัครสมาชิกในการสะสมแต้ม คูปองส่วนลด เพื่อรับโปรโมชั่นหรือสิทธิประโยชน์แบบพิเศษ ในการสั่งซื้อสินค้าของสก็อต
---------------------------------
https://www.wewebplus.com/portfolio/detail/Scotch

Line Sticker  ของ กรมทรัพยากรทางทะเลและชายฝั่ง จัดทำขึ้นเพื่อสร้างเอกลักษณ์ให้กับกรม ทช. 
โดยการใช้สติก๊กเกอร์ไลน์มาเป็นสื่อกลางในการประชาสัมพันธ์ รวมทั้งทุกรายได้ที่ได้จากการจำหน่ายสติ๊กเกอร์ไลน์ ทางกรมฯ จะนำเข้าไปสมทบทุนในกองทุนสวัสดิการของกรม ทช. สำหรับใครที่ได้อุดหนุนกรม ทช. นั้นเรียกว่าได้ทั้งความน่ารักและยังได้บุญอีกด้วย
---------------------------------
https://www.wewebplus.com/portfolio/detailOther/dmcrstickerv1

 

"นี่เป็นเพียงตัวอย่างความโคตรเจ๋งของเราเท่านั้น! หากท่านอยากมีประสบการณ์สุดเจ๋งไปกับเราทักเข้ามาได้เลย เรายินดีให้บริการ"