BLOG

BLOG
BLOG
กรมการข้าว : Training

เมื่อวันศุกร์ที่ 3 พฤศจิกายน 2566 ทางบริษัท วีเว็บพลัส จำกัด ได้มีโอกาสเป็นวิทยากรบรรยายการอบรมในหัวข้อ “การอบรมการใช้งานระบบ โครงการพัฒนาและเพิ่มประสิทธิภาพระบบตรวจสอบย้อนกลับสินค้าข้าวและผลิตภัณฑ์ข้าวสำหรับ ผู้ใช้งานระบบ และผู้ดูแลระบบ” ให้แก่ ผู้ใช้งานระบบ, การเข้าสู่ระบบ, ระบบงาน และผู้ดูแลระบบ ในส่วนของผู้ดูแลระบบ มีรายละเอียดดังนี้ ระบบบริหารจัดการเว็บไซต์ 1. หน้าหลัก 2. สิทธิ์การใช้งานระบบ 3. ตั้งค่าระบบ 4. จัดการผู้ใช้งาน 5. Rice สาระ 6. จัดการพันธุ์ข้าว 7. อนุมัติมาตรฐานใบรับรอง 8. จัดการมาตรฐานการผลิต   9. จัดการชนิดข้าวขาว 10. จัดการวิธีการปลูก เป็นต้น

โดยวัตถุประสงค์ของการอบรม มีดังนี้

1. เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและขยายขอบเขตการทำงานของระบบตรวจสอบย้อนกลับสินค้าข้าวให้ครอบคลุมการใช้งานสำหรับพันธุ์ข้าวต่าง ๆ ได้มากยิ่งขึ้น

2. เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพให้ระบบตรวจสอบย้อนกลับสินค้าข้าวสามารถใช้งานได้ง่าย และสะดวกต่อเกษตรกร ผู้ประกอบการ และผู้บริโภค

ทางบริษัท วีเว็บพลัส จำกัด ขอขอบคุณ สำนักส่งเสริมการผลิตข้าว กรมการข้าว ที่ไว้วางใจให้ทางทีมงานได้พัฒนาและจัดทำระบบเว็บไซต์ ให้กับหน่วยงานอย่างต่อเนื่องเสมอมา

ภาพบรรยากาศการอบรมการใช้งานระบบ โครงการพัฒนาและเพิ่มประสิทธิภาพระบบตรวจสอบย้อนกลับสินค้าข้าวและผลิตภัณฑ์ข้าวสำหรับ ผู้ใช้งานระบบ และผู้ดูแลระบบ

javascript:void(0)

การอบรมการใช้งานระบบ โครงการพัฒนาและเพิ่มประสิทธิภาพระบบตรวจสอบย้อนกลับสินค้าข้าว   และผลิตภัณฑ์ข้าวสำหรับ ผู้ใช้งานระบบ และผู้ดูแลระบบ

วันที่ 3 พฤศจิกายน 2566

ณ ห้องปฏิบัติการคอมพิวเตอร์ 409 ชั้น 4 สำนักบริการคอมพิวเตอร์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์

ขอขอบคุณ สำนักส่งเสริมการผลิตข้าว กรมการข้าว ที่ให้เราเป็นส่วนหนึ่งในการฝึกอบรมนี้